Chỉ thị số 29-CT/TU ngày 10/5/2023 về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện Đề án 06 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 149

Chỉ đạo của Tỉnh ủy Bình Thuận tại Chỉ thị số 29-CT/TU ngày 10/5/2023 về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện Đề án 06, cần thực hiện những nội dung sau:

1. Tiếp tục tăng cường tuyên truyền nội dung Đề án 06 nhằm nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận, tích cực tham gia của người dân và doanh nghiệp trong thực hiện Đề án 06. Qua đó, tạo chuyển biến tích cực trong công tác chuyển đổi số của tỉnh, góp phần cải cách thủ tục hành chính, tiết kiệm chi phí, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

2. Tổ chức tuyên truyền phổ biến cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động và Nhân dân trên địa bàn tỉnh nhận thức đầy đủ, sâu sắc về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của Đề án 06; gương mẫu thực hiện nghiêm túc các nội dung, nhiệm vụ của Đề án 06; đồng thời, tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình, người dân cư trú trên địa bàn tỉnh chấp hành các quy định về cư trú, đăng ký kích hoạt tài khoản định danh điện tử, thực hiện dịch vụ công trực tuyến.

3. Xác định việc triển khai thực hiện Đề án 06 là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và của toàn dân, là bước đột phá để thực hiện các mục tiêu chuyển đổi số quốc gia và chuyển đổi số của tỉnh.

4. Tuyên truyền phản ánh kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị số 29- CT/TU ngày 10/5/2023 của Tỉnh ủy Bình Thuận trên địa bàn tỉnh; đồng thời nêu gương các điển hình tiên tiến trong quá trình triển khai Đề án 06 và phê phán những tập thể, cá nhân, địa phương chưa thực hiện tốt chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh./. 

Thanh tra tỉnh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang