Kết quả giải quyết khiếu nại lần đầu của ông Dương Văn Bình, địa chỉ xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc
Lượt xem: 75

Vừa qua, Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc đã thụ lý và giải quyết đơn khiếu nại đề 20/9/2023 của ông Dương Văn Bình, thường trú thôn 1, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, khiếu nại Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 281/QĐ-XPHC ngày 31/7/2023 của Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc.

Căn cứ kết quả xác minh và đối thoại đối với ông Dương Văn Bình, Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc ban hành Quyết định số 846/QĐ-UBND ngày 05/02/2024 về việc giải quyết khiếu nại lần đầu với nội dung:

- Không chấp nhận nội dung đơn khiếu nại của ông Dương Văn Bình; lý do các căn cứ để ông Dương Văn Bình khiếu nại và yêu cầu Chủ tịch UBND huyện giải quyết là không có cơ sở và không đúng với quy định của Luật Đất đai năm 2013 và Luật Xử lý vi phạm hành chính (sửa đổi, bổ sung năm 2020).

- Giữ nguyên Quyết định số 281/QĐ-XPHC ngày 31/7/2023 của Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc, xử phạt vi phạm hành chính về đất đai đối với ông Dương Văn Bình; đồng thời yêu cầu Ông phải chấp hành nghiêm túc Quyết định xử phạt.

- Giao trách nhiệm cho Phòng Tài nguyên & Môi trường huyện mời ông Dương Văn Bình đến bàn giao Quyết định giải quyết khiếu nại và giải thích pháp luật để ông Dương Văn Bình biết thực hiện.

- Trong thời hạn 30 ngày, nếu ông Dương Văn Bình không đồng ý với Quyết định giải quyết khiếu nại lần đầu của Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc thì tùy theo nội dung không đồng ý, ông Dương gửi đơn khiếu nại đến Chủ tịch UBND tỉnh hoặc khởi kiện tại Tòa án nhân dân theo quy định của pháp luật về tố tụng hành chính./.

Thanh tra tỉnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang